Lột bao quy đầu đúng cách ở nam giới

Hỏi: Cháu có một thắc mắc nhỏ mong bác sĩ giải thích giúp cháu, cháu nghe mọi người nói khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu chưa được lột ra thì khi dương vật cương cứng phải lấy tay lột bao quy đầu xuống thì mới có thể quan hệ được. Cháu nghe nhưng không hiểu lắm về vấn đề này, vậy nên cháu nhờ bác sĩ tư vấn kỹ hơn giúp cháu. Mong sớm được bác sĩ tư vấn giúp. 


Vì sao nên lột bao quy đầu ?

Trả lời: Chào cháu! Câu hỏi của cháu cũng là thắc mắc của không ít bạn trẻ hiện nay, nhiều bạn trẻ cũng đang gặp phải vấn đề như cháu và cũng đang lo lắng không biết rõ thực chất vấn đề này là như thế nào. Do đó, để giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã giải đáp như sau:

Tại sao nam giới cần phải lột bao quy đầu ?

Những nam giới không lột bao quy đầu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, trong đó biến chứng nguy hiểm nhất có thể là gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và có thể gây liệt dương, yếu sinh lý ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Chính vì lý do trên nên nam giới cần phải lột bao quy đầu.

Lột bao quy đầu chính là dùng tay kéo lớp da mỏng bọc quanh quy đầu xuống nhằm giúp cho quy đầu lộ ra bên ngoài. Việc này sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn với trẻ nhỏ, nhưng ở độ tuổi đã trưởng thành thì việc này sẽ khó thực hiện và phức tạp hơn, hơn nữa còn chứa đựng rất nhiều nguy cơ viêm nhiễm như sưng đau dương vật, viêm nhiễm bao quy đầu.

Ngoài ra, có một số trường hợp không thể tự lột bao quy đầu như hẹp hoặc dài bao quy đầu, nếu là hẹp bao quy đầu mà cứ cố tình dùng tay để lột da bao quy đầu xuống thì sẽ gây đau đớn gây chảy máu và nhiễm trùng.

                                      

Nhưng nếu dài bao quy đầu quá thì cũng không thể lột được, và cũng chỉ tuột được một phần, nhưng đây không phải là cách để điều trị dứt điểm. Tình trạng dài và hẹp bao quy đầu nếu không xử lý kịp thời thì có thể gây viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu viêm bàng quang, liệt dương, xuất tinh sớm, thậm chí có thể dẫn đến ung thư.

Nếu không muốn tự lột bao quy đầu thì cách tốt nhất và hiệu quả nhất là đi cắt bao quy đầu. Đây chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng có thể giúp nam giới giải quyết được rất nhiều vấn đề mà lại không gây biến chứng nguy hiểm cho nam giới. 

Hiên nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, cắt bao quy đầu bằng laze…, do đó nam giới nên đi khám cụ thể để biết được chính xác là mình nên sử dụng phương pháp nào. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp cho bạn hiểu được lột bao quy đầu là như thế nào, nếu còn thắc mắc vấn đề trên, hãy nhấp vào bảng bên dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

                                      

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.